บรรณานุกรม
คณะกรรมการการประถมศึกษาแหงชาติ, สํานักงาน. ชุดฝกอบรมการจัดทําหลักสูตรสถานศึกษา.
กรุงเทพ ฯ: โรงพิมพองคการรับสงสินคาและพัสดุภัณฑ, 2545.
. เอกสารเสริมความรูการจัดทําหลักสูตรสถานศึกษา. กรุงเทพ ฯ : โรงพิมพองคการรับสงสินคาและพัสดุภัณฑ, 2545.
คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, สํานักงาน. แนวทางการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
แบบอิงมาตรฐาน.กรุงเทพ ฯ : โรงพิมพองคการรับสงสินคาและพัสดุภัณฑ, 2545.
คณะกรรมการการศึกษาแหงชาติ, สํานักงาน. คูมือการประเมินการเรียนรูที่เนนผูเรียนเปนสําคัญ.
กรุงเทพ ฯ: พริกหวาน กราฟฟค จํากัด, 2545.
ชาดา กลิ่นเจริญ. การพัฒนาหลักสูตรและการสอน.อัดสําเนาเอกสารคําสอนวิชา366512.
ภาควิชาการศึกษาคณะศึกษาศาสตรมหาวิทยาลัยนเรศวร, มปป.
บุญชม ศรีสะอาด. การวิจัยเบื้องตน. พิมพครั้งที่2. กรุงเทพ ฯ: สุวีริยาสาสน, 2535.
วัฒนาพร ระงับทุกข. เทคนิคและกิจกรรมการเรียนรูที่เนนผูเรียน เปนสําคัญ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544. กรุงเทพ ฯ: พริกหวานกราฟฟคจํากัด, 2545 ศึกษาธิการ, กระทรวง. กรมวิชาการ. การสังเคราะหงานวิจัยเกี่ยวกับรูปแบบการจัดการเรียนรู
ที่เนนผูเรียนเปนสําคัญ. กรุงเทพ ฯ: โรงพิมพคุรุสภาลาดพราว, 2544
ศึกษาธิการ, กระทรวง. หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544. พิมพครั้งที่3.
กรุงเทพ ฯ: โรงพิมพคุรุสภาลาดพราว, 2545.
สุนีย ภูพันธ. แนวคิดพื้นฐานการสรางและการพัฒนาหลักสูตรยุคปฏิรูปการศึกษาไทย.
เชียงใหม: The Knowledge Center , 2546.
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์. การพัฒนาหลักสูตร: หลักการและแนวปฏิบัติ .กรุงเทพฯ:
อลีน เพส.2539
ธำรง บัวศรี. ทฤษฎีหลักสูตร : การออกแบบและพัฒนา. กรุงเทพฯ : ธนธัชการพิมพ์ ,2542.
บุญมี เณรยอด. หลักการพัฒนาหลักสูตร. ภาควิชาบริหารการศึกษา คณะครูศาสตร์ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย
พิสมัย ถีถะแก้ว. หลักสูตรประถมศึกษา. กรุงเทพฯ : ฝ่ายเอกสารและตำราสถาบันราช ภัฏสวนดุสิต.2537.
สันต์ ธรรมบำรุง. หลักสูตรและการบริหารหลักสูตร. กรุงเทพฯ : เกรียงศักดิ์การพิมพ์. 2525.
นิติพร อินทรสิทธิ์. สภาพและปัญหาในการใช้หลักสูตรหารศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ของโรงเรียนนำร่องและโรงเรียนเครือข่าย สังกัดสำนักงาน การประถมศึกษา จังหวัดสกล.มหาวิทยาลัยขอนแก่น.2546.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น